Read More
Uncategorized, สูบแล้วทิ้ง

พอตใช้เเล้วทิ้ง DISPOSIBLE POD

พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ DISPOSIBLE POD คือบุหรี่ไฟฟ้าประเภทหนึ่งที่แกะออกมาแล้วสามารถใช้งานได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องเติมน้ำยาหรือชาร์จแบต ทำให้ง่ายแล้วสะดวกต่อการใช้งาน ปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต ที่เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ต้องยอมรับว่าเป็นกระแสมาแรงและเป็นที่นิยมอย่างมาก สั่งซื้อคลิกที่นี่   พอตใช้แล้วทิ้งเหมาะสำหรับผู้ใช้มือใหม่ หรือ ผู้เริ่มต้นการใช้งาน แบ่งได้เป็น 2 แบบ แบบที่1 คือ ใส่คอยช่วยให้รสชาติและกลิ่นที่ดีกว่า ฟิวสูบนุ่ม แต่ราคาจะสูงกว่า แบบที่2 คือ ไม่ได้ใช้คอยใช้แค่ลวดและสำลี   วัสดุของพอตใช้แล้วทิ้ง เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง เป็นตัวพอตที่ใช้งานในเวลาสั้นๆ จะไม่ได้แข็งแรงเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปเหมือนตัวที่มีความแข็งแรงทนทานกว่ามาก พอตแบบใช้แล้วทิ้งถูกผลิตขึ้นมาเพื่อใช้และทิ้งไป โดยส่วนใหญ่จะใช้วัสดุเป็น พลาสติก (PCTG) และ สแตนเลส (Stainless steel) ซึ่งความคงทนของวัสดุถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานระยะสั้น ๆ  แต่ไม่ส่งผลเสียต่อการใช้งาน     พอตยี่ห้อไหนดีที่สุด ความจริงแล้วขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้งาน เพราะแต่ละยี่ห้อ...

Read more

Read More
Uncategorized

วิธีการเลือกคอยล์ MTL , DTL

เมื่อลูกค้าซื้อบุหรี่ไฟฟ้ามาแล้ว หลายคนอาจจะงงว่า เราต้องใช้คอยอะไร ค่าของโอมต้องเท่าไหร่มันแตกต่างกันยังไง โอมเท่าไหร่ใช้กับน้ำยาซอลนิคหรือฟรีเบส วันนี้เราจะมีอธิบายความแตกต่างของคอยว่ามีอะไรบ้าง เริ่มจากคอยมี 2 แบบ คือ คอย MTL (MOUTH TO LUNG) คือ การสูบแบบสั้นๆไม่ลากยาว อมควันไว้ในปากก่อน จากนั้นซึ๊ดควันลงสู่ปอด ทำให้พื้นที่ในปอดบางส่วนได้รับควัน เป็นที่นิยมสำหรับคนที่อยากเลิกบุหรี่เพราะให้อารมณ์คล้ายบุหรี่มวลมากที่สุด กลิ่นดี ค่าโอมของคอยจะอยู่ที่ 0.6-1.6 คอยสำหรับ MTL 0.8 Saltnic only สำหรับคนลากสั้น กลิ่นชัด 1.0 Saltnic only กลิ่นชัด ควันเยอะ 1.2 Saltnic only...

Read more

Read More
น้ำยา SALTNIC, น้ำยาฟรีเบส FREEBASE

น้ำยาซอลนิค (SALTNIC) VS น้ำยาฟรีเบส (FREEBASE)

หลายๆคนอาจจะมีคำถามที่ว่ามันแตกต่างกันยังไง ทำไมน้ำยาซอลนิคถึงมีราคาแพงกว่า และควรเลือกแบบไหนดี วันนี้ทางร้าน vapepod67 จะมาบอกวิธีการเลือกชนิดของน้ำยาและความแตกต่าง เพราะ การเลือกปริมาณนิโคตินในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูบ หากเลือกน้ำยาที่มีนิโคตินที่มากเกินไป อาจทำให้สำลักควันได้ แต่หากเลือกน้อยเกินไปก็จะรู้สึกไม่ถึงหรือไม่เต็มปอด ทำให้เสียเงินเปล่าได้ น้ำยา SALTNIC คลิกที่นี่ มีสาร benzonic acid คือกรดเบนโซอิก ที่เปลี่ยนค่า pH ของตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น สูบแล้วไม่กระแทกคอ หรือ ระคายเคืองคอ มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกน้อย ร่างกายดูดซึมได้เร็ว มีระดับนิโคตินให้เลือกตั้งแต่น้อยถึงมาก มีอายุการเก็บรักษาได้นานกว่า FREEBASE ควันและกลิ่นน้อยกว่า FREEBASE ราคาสูงกว่า FREEBASE น้ำยาซอลนิค คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีนิโคตินไล่ระดับไปตั้งแต่ NIC 24-25-30-35-48-50 ใช้สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความโอห์มสูงๆ มีกรด...

Read more